Marketing online

Marketing – Sự Hình Thành

on .

Bạn đánh giá:  / 0

Marketing – Sự Hình Thành

Thời thuật ngữ Marketing mới xuất hiện tại Việt Nam nó được dịch ra tiếng việt là Tiếp thị. Nghĩ tới tiếp thị người ta nghĩ ngay tới một em sinh viên ngày ngày cần mẫn gõ cửa các nhà để chào mời một sản phẩm nào đó. Hay một công ty tham gia triển lãm nhằm quảng bá sản phẩm. Tóm lại gói gọn trong việc làm sao để khách hàng biết tới từ đó mua sản phẩm của mình.

AXE - Hiệu ứng tâp trung

on .

Bạn đánh giá:  / 0
beauty2

Làm đẹp: Mở rộng và mở rộng

 
     Ngành công nghiệp làm đẹp (beauty industry) từ trước đến nay luôn nổi tiếng với nhiều thương hiệu mở rộng (line extensions) bậc nhất.Tư duy về sản phẩm mở rộng thực ra rất phù hợp với logic thuần túy. Sau bao công sức với nhiều may mắn và chiến lược đúng đắn, doanh nghiệp mới có thể gây dựng nên được một nhãn hàng thành công. Và khi cần tăng trưởng mở rộng, việc đặt tên thương hiệu mẹ cho những sản phẩm ăn theo là chiến lược được rất nhiều thương hiệu làm đẹp sử dụng.

Đừng chết vì thiếu hiểu biết mạng xã hội – Khủng hoảng từ KitKat

on .

Bạn đánh giá:  / 0

Cuộc chiến vì môi trường

Năm 2010, nhãn hàng KitKat của Nestlé phải hứng chịu một cuộc khủng hoảng thương hiệu do sự tấn công ồ ạt từ các trang mạng xã hội – một phần trong chiến dịch bảo vệ những khu rừng nhiệt đới của tổ chức Greenpeace. Greenpeace phát hiện ra rằng Nestlé đã lấy nguồn dầu cọ từ Sinar Mas (đối tác của Nestlé), một công ty Indonesia bị cho là đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường. Tuy nhiên, Nestlé phản ứng lại rằng họ chỉ sử dụng 0,7% toàn bộ lượng dầu cọ trên toàn thế giới mà thôi.

5 lợi ích cửa GOOGLE ADWORD trong kinh doanh online

on .

Bạn đánh giá:  / 0
online marketing

81% người sử dụng internet truy cập vào các webiste thông qua các công cụ tìm kiếm online. Theo một thống kê khác, Công cụ tìm kiếm Google Search đang chiếm đến 89% thị phần, bỏ rất xa các đối thủ khác như Bing, Yahoo, Ask,… 2 con số trên cho thấy rằng, Google đang đóng một vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp làm marketing online trong việc truyền tải các thông tin đến với người sử dụng internet 

10 sai lầm cần tránh trong email marketing 2014

on .

Bạn đánh giá:  / 0
mis

Luôn có những đánh giá thấp về email marketing.

Một số người sẽ nói với bạn rằng tại sao việc marketing qua email lại thất bại và lãng phí tiền bạc.

Nhưng những nghiên cứu mới đây lại cho thấy rằng lợi nhuận trung bình của email marketing trên tất cả các lĩnh vực tăng không ngừng từ 32$ đến 44.25$ trên mỗi đô la được đầu tư.