Kiến thức SEO

Làm thế nào để phân tích chỉ số ROI trong Social Media?

on .

Bạn đánh giá:  / 1

 

Bạn đã tốn hàng giờ đồng hồ cho kênh truyền thông xã hội nhưng không nảy ra những ý tưởng để dẫn đến thành công?

 Khách hàng của bạn vẫn thường xuyên hỏi han về những kết quả mà Social Media mang lại ?

Bạn chưa làm được điều này, vì vậy bạn cần tìm một chiến lược để đo lường tỷ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI- Return On Investment) trong chiến dịch truyền thông xã hội của bạn.

SEO là quá trình tối ưu hoá nội dung

on .

Bạn đánh giá:  / 0

Tôi thấy rằng một số người đã phải đặt Reminder trên lịch của mình, để nhắc họ viết Blog hoặc ghi Blast Comments trên các trang mạng xã hội, vì họ đã nghĩ rằng “SEO đã hết thời”. Bất chấp suy nghĩ của họ, tôi vẫn tin chắc chắn rằng SEO còn đem lại hiệu quả. Cũng vào thời điểm này, chúng tôi nghe được những cụm từ mới khá thú vị như “owned media” hoặc “inbound marketing”. Liệu những khái niệm “hoàn toàn mới” này có tiếp nối những gì thường được chúng ta gọi là SEO không?

7 cách tối ưu hóa Fanpage hữu ích cho SEO

on .

Bạn đánh giá:  / 0

Có nhiều cách để tối ưu hóa fanpage nhằm phục vụ cho SEO, 1 số ý kiến cho rằng sử dụng từ khóa làm tên file khi upload dữ liệu và 1 số khác lại cho rằng chỉ cần sở hữu các URL liên kết đến fanpage là đủ. Bài viết này sẽ giải đáp các nghi vấn trên và cung cấp những thông tin hữu ích cho những bạn muốn thực hiện việc tối ưu hóa fanpage cho chiến dịch SEO của mình.

Một số lưu ý dành cho các SEOer khi SEO Youtube

on .

Bạn đánh giá:  / 0

Hiện nay Youtube đang là một trong những mạng chia sẻ video lớn nhất Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Cùng với xu hướng đó SEOer đang tự khẳng định vị trí của việc SEO media chính xác là SEO Youtube cũng chính thức lên ngôi. Ngoài những video thú vị, vi nhộn, hài kịch,….mà chúng ta xem hàng ngày thì youtube cò mở ra cơ hội cho các Marketer kiếm thêm thu nhập trực tuyến.

Người dùng tương tác với công cụ tìm kiếm như thế nào?

on .

Bạn đánh giá:  / 0

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng chiến lược online marketing xoay quanh phương pháp SEO đó là, bạn phải hiểu được khách hàng của mình. Một khi nắm bắt được những người tìm kiếm thông thường (nói chính xác là khách hàng mục tiêu) tiến hành tìm kiếm ra sao, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và giữ được lượng khách hàng đó.